மனிதன் உணவுக்காக இஸ்லாம் உயிரினங்கைளக் கொல்ல சொல்கிறது. இதன் மூலம் ஜீவ காருண்யத்துக்கு எதிராக இஸ்லாத்தின் நடவடிக்ைககள் உள்ளன. இஸ்லாத்திற்கு எதிராகச் சுமத்தப்படும் குற்றச்சாட்டுகளில் இதுவும் முக்கியமானதாகும்.
மனிதன் தனது உணவுக்காக சில உயிரினங்கைளக் கொல்லலாம் என்று இஸ்லாம் கூறுவது உண்ம தான். இதை இஸ்லாம் அனுமதிப்பதற்கு நியாயமான காரணங்களும் உள்ளன. அந்தக் காரணங்கைள விளங்கிக் ெகாண்டால் இந்தக் குற்றச்சாட்ைட யாரும் சுமத்த மாட்டார்கள்.
மனிதன் தனது நன்ைமக்காக உயிரினங்கைளக் ெகால்லக்கூடாது என்பது ேபாலித்தனமான வாதமாகும். ஏன் எனில் உயிரினங்களைக் ெகால்லாமல் மனிதன் வாழ முடியாது. உயிர்வதை கூடாது என்று கூறக் கூடியவர்கள் கூட அவ்வாறு வாழ்வது கிைடயாது என்பைத முதலில் அறிந்து ெகாள்ள ேவண்டும்.
மனிதன் உயிர் வாழ்வதற்கு இன்றியமையாத தேவை தண்ணீர். தண்ணீர் அருந்தாமல் எவரும் இவ்வுலகில் வாழ முடியாது. தண்ணீரில் கிருமி எனும் இலட்சக்கணக்கான நுண்ணுயிரிகள் உள்ளன. தண்ணீைர அருந்தும் ேபாது இலட்சக்கணக்கான உயிர்கைளயும் ேசர்த்துத் தான் அருந்துகிேறாம். தண்ணீைரக் ெகாதிக்க ைவத்துச் சாப்பிட்டாலும் அந்த உயிரினங்கைள ேவக ைவத்துச் சாப்பிடுகிேறாம். அந்த உயிர்களுக்கு மற்ற உயிரினங்களுக்கு இருப்பது ேபான்ற எல்லா உறுப்புகளும் உள்ளன. மற்ற உயிர்கைளப் ேபாலவே இயங்குகின்றன. மற்ற உயிர்கைளப் ேபாலேவ இனவிருத்தியும் ெசய்கின்றன. நமது சாதாரண கண்களுக்கு அவை தென்படாவிட்டாலும் அதற்குறிய கண்ணாடிகள் மூலம் அவற்ைறப் பார்க்க முடியும். உயிர் வதை கூடாது என்பதில் உறுதியான நம்பிக்ைகயுைடயவர்கள் தண்ணீைரக் கூட அருந்தாமல் தவிர்க்க ேவண்டும். அவ்வாறு தவிர்க்க முடியாது என்பதில் எந்தச் சந்ேதகமும் இல்ைல. மனிதன் உயிர்கைளக் ெகால்லாமல் வாழேவ முடியாது என்பது இதிலிருந்து நிரூபணமாகிறது.
அது மட்டுமின்றி இன்னும் ெகாஞ்சம் ஆழமாகச் சிந்தித்தால் உயிரினங்களில் பல வைககள் உள்ளன. மனிதன் பகுத்தறிவுடன் இடம் விட்டு இடம் ெசல்லக்கூடிய உயிரினமாக இருக்கிறான். ஏனைய நடப்பன, ஊர்வன, பறப்பன யாவும் பகுத்தறிவு இல்லாமல் இடம் விட்டு இடம் ெபயரக்கூடிய உயிரினங்களாக உள்ளன. இவ்விரண்ைட மட்டும் தான் நாம் உயிரினம் என்று நிைனத்துக் ெகாண்டிருக்கின்ேறாம். இடம் விட்டு இடம் ெபயராமல் சுயமாக வளர்ச்சி ெபறக் கூடிய இனவிருத்தி ெசய்யக்கூடியைவயும் உயிரினங்கள் தான் என்பதை இன்ைறய அறிவியல் உலகம் நிரூபித்துக் ெகாண்டிருக்கிறது.
மரம், ெசடி, ெகாடிகள் ேபான்றவற்றுக்கு உயிர் இருப்பதால் தான் அவை வளர்கின்றன. பல்ேவறு பருவங்கைள அடைகின்றன. அவற்றில் ஆண், ெபண் ேவறுபாடு உள்ளது. இனப் ெபருக்கமும் ெசய்கின்றன. உயிரினங்கைள வதை ெசய்யக் கூடாது என்பதில் நம்பிக்ைக ெகாண்டவர்கள் பழங்கள், காய்கறிகள், கீைரகள் ேபான்றவற்ைறயும் உணவாக உட்ெகாள்ளக் கூடாது, அவ்வாறு உட்ெகாண்டால் அவர்கள் உயிரினங்கைளக் ெகான்றவர்களாகத் தான் ஆவார்கள்.
மனிதனும் ஆடு மாடுகளும் உயிரினங்கள் என்றாலும் இரண்டு உயிர்களுக்கும் நிைறய வித்தியாசங்கள் உள்ளன. அது ேபாலேவ தான் ஆடுமாடுகளுக்கும், தாவரங்களுக்கும் வித்தியாசங்கள் உள்ளன. வித்தியாசம் இருக்கிறது என்பதற்காக அவற்றுக்கு உயிர் இல்ைல என்று கூறக் கூடாது.
மனிதனுக்குக் ேகடு விைளவிக்கிறது என்பதற்காக எத்தைனேயா உயிர்கைள அைனவரும் ெகால்கின்றனர். ெகாசு, எலி, கரப்பான், பல்லி ேபான்றவற்ைற விஷ மருந்துகைளப் பயன்படுத்திக் ெகாைல ெசய்கின்றனர். மனிதனின் நன்ைமக்காக இவற்ைறக் ெகால்வைத அங்கீகரிப்பவர்கள் உண்பதற்காக சில உயிரினங்கைளக் ெகான்றால் மட்டும் உயிர்வதை என்கின்றனர்.
மனிதனுக்குத் தேவையான புரதச் சத்துக்கள் பல அசைவ உணவில் இருக்கின்றன. விஞ்ஞானிகள் இதை நிரூபித்துள்னர். மருத்துவர்களும் பல சமயங்களில் அசைவ உணைவப் பரிந்துைரக்கின்றனர்.
உயிர் வைத கூடாது என்ற ெபயரில் மாமிசத்ைதத் தவிர்ப்பவர்களில் கனிசமாேனார் புரதச்சத்து குைறவுைடயவர்களாக ஆகின்றனர். மாடுகளில் பால் கறந்து அருந்துவைத ஜீவகாருண்யம் ேபசுேவார் உட்பட அைனவரும் ஒப்புக் ெகாள்கிேறாம். இது ஏன் உயிர்வைதயாகத் ெதரியவில்ைல.
மாடு அசைவ உணவு என்றால் அதன் மாமிசம், எலும்பு, குடல், இரத்தம் ஆகிய வை அசைவமாக உள்ளது ேபால் அதிலிருந்து ெபறப்படும் பாலும் அசைவமாகத்தான் கருதப்பட ேவண்டும். ேமலும் மாடுகளுக்குச் சுரக்கக்கூடிய பால் அதன் கன்றுக்காகேவ சுரக்கின்றது. முழுைமயாக கன்றுக்ேக பால் ெசாந்தமாக ேவண்டும். தாய்ப்பாலுக்கு நிகரானது ஏதுமில்ைல என்பது மனிதர்களுக்கு மட்டுமல்ல. ஏனைய உயிரினங்களுக்கும் அவற்றின் தாய்ப்பால் தான் சிறந்ததாகும். கன்றுக்குச் சேர வேண்டிய பாலை மனிதன் பயன்படுத்தும் ேபாது கன்றுகள் வதைக்கப்படுகின்றன.. அவை ஏமாற்றப்படுகின்றன. இது வதை எனத் ெதரிந்தாலும் அதனால் மனிதனுக்குக் கிைடக்கும் நன்ைமகைளக் கருத்தில் ெகாண்டு அைனவரும் ஏற்றுக் ெகாள்கின்றனர்.
காளைமாடுகள் ஏர்களில் பூட்டப்படுகின்றன. வண்டிகளில் பூட்டப்படுகின்றன. கடுைமயான ேவைலகள் அவற்றிடம் வாங்கப்படுகின்றன. ஒேரடியாகக் ெகால்வைத விட இந்தச் சித்ரவைத ெகாடுைமயானது, கொடூரமானது ஆனாலும் மனிதன் நன்ைமக்காக அவற்ைறப் பயன்படுத்தித் தான் ஆக ேவண்டும் என்பைத அைனவரும் ஒப்புக் ெகாள்கிேறாம்.
அப்படியானால் மனிதன் உணவுத் தேவைக்காக அவற்ைறக் ெகால்வைத மட்டும் ஏன் மறுக்க ேவண்டும்? உயிர்வைத கூடாது என்பது இவர்களின் வாதமா? உண்ணக் கூடாது என்பது இவர்களின் வாதமா? என்பைதயும் சிந்திக்க ேவண்டும்.
உயிர்வைத கூடாது என்பது தான் வாதம் என்றால் ேமற்கண்டவற்ைறத் தவிர்க்க ேவண்டும். எலி, பாம்பு, பல்லி, ேதள், ெகாசு ேபான்றவற்ைறக் ெகால்கிேறாம். நமக்குத் தீங்கிைழக்கிறது என்பதற்காக இவற்ைறக் ெகால்வைத அைனவருேம ஏற்றுக் ெகாள்கிேறாம். இவ்வாறு ஏற்றுக் ெகாள்ளும் ேபாது மனிதனின் நன்ைமக்காக மற்ற உயிர்கைள உணவுக்காக ெகால்லலாம் என்பைதயும் நம்ைமயுமறியாமல் ஏற்றுக் ெகாள்கிேறாம். உயிர்வைத, ஜீவன்களின் மீது காருண்யம் என்ெறல்லாம் கூறுபவர்கள் அவற்றில் உண்ைமயாளர்களாக இல்ைல என்பைத இதிலிருந்து அறிந்து ெகாள்ளலாம்.
நாளுக்கு நாள் விைலவாசி உயர்ந்து ெகாண்டிருக்கும் ேபாது அைனவரும் அசைவ உணவுகைளத் தவிர்த்து விட்டால் விலைவாசிகள் தாறுமாறாக ஏறிவிடும். ஏழைகள் எந்த உணைவயும் வாங்க முடியாத நிைல ஏற்படும் என்பைதயும் நாம் சிந்திக்க ேவண்டும்.
அசைவ உணவு உட்ெகாள்பவர் பலர் உள்ளதால் தான் தட்டுப்பாடின்றி சைவ உணவு கிைடக்கின்றது என்பைதப் புரிந்து ெகாள்ள ேவண்டும்.
ேமலும் துருவப் பிரேதசங்களில் வாழும் மக்களுக்கு மீனைத் தவிர ேவறு எந்த உணவும் கிைடக்காது. உயிர்கைளக் ெகால்லக் கூடாது என்று அவர்களுக்குப் ேபாதைன ெசய்தால் அவர்கள் ெசத்து மடிந்து விடுவார்கள்.
கடுைமயான குளிர்ப் பிரேதசங்களில் குளிைரத் தாங்கும் வலிைமைய அசைவ உணவுதான் அளிக்க முடியும்.
இன்ெனாரு முக்கியமான அம்சத்ைதயும் நாம் சிந்தித்துப் பார்க்க ேவண்டும். தாமாக இடம் விட்டு இடம் ெபயரக்கூடிய உயிரினங்கள் சாக பட்சிணி, மாமிச பட்சிணி என இரு வைககளாக உள்ளன. மாமிசத்ைத உணவாக உட்ெகாள்ளக் கூடிய உயிரினங்களின் குடல் அைமப்பும் பல் அைமப்பும் அவ்வுணைவ அைரக்கவும் ஜீரணிக்கவும் ஏற்ற வைகயில் அைமந்துள்ளன. அது ேபால் சாக பட்சிணிகளின் குடல் அைமப்பும் பல் அைமப்பும் ைசவ உணைவ மட்டும் ஜீரணிக்க ஏற்றதாக அைமந்துள்ளன.
சாக பட்சிணியாக உள்ள பிராணிகள் மாமிசத்ைத உட்ெகாண்டால் அவ்வுணைவ ஜீரணிக்க முடியாமல் ெசத்துப் ேபாய்விடும். ஆனால் மனிதனின் பற்களும் குடல் அைமப்பும் எவ்வாறு அைமந்துள்ளன? நாமே ஆச்சரியப்படும் படி இரு வைக உணவுகைளயும் சரியாக ஜீரணிக்க ஏற்றதாக அைமக்கப்பட்டுள்ளன. இரண்டு வைக உணவுகளில் எைத உட்ெகாண்டாலும் மனிதனின் உடல் அதை அரைத்து சக்திையப் ெபற்றுக் ெகாள்ளக் கூடியதாக உள்ளது. நமது உடல் அைமப்பு இரண்டு வைகயான உணவுகைளயும் ஏற்றுக் ெகாள்ளும் முைறயில் இருப்பதால் அதுேவ இயற்ைக என்பைதயும் நாம் கவனத்தில் ெகாள்ள ேவண்டும்.
இன்ெனான்ைறயும் நாம் சிந்திக்க ேவண்டும். ஜீவகாருண்யம் என்று கூறுேவார் இந்துக்களில் ஒரு சாரார் மட்டுேம. ஆயினும் இந்து மதத்தின் ஆதாரங்களிலிருந்து இவர்களின் வாதத்திற்கு ஆதாரம் காட்ட இயலாது. இந்து மன்னர்களும், அவதார புருஷர்களும், கடவுளர்களும் உயிரினங்கைள ேவட்ைடயாடியைத புராண இதிகாசங்கள் கூறுகின்றன. யாகங்கள் என்ற ெபயரால் குதிைரகள், மாடுகள் ெகால்லப்பட்டுள்ளன. இந்து மதத்தில் இதற்கு ஏராளமான சான்றுகள் உள்ளன.
இன்ைறக்கும் கூட முஸ்லிம்கைள விட இந்துக்கேள அதிக அளவில் அசைவ உணவு உட்ெகாள்கின்றனர். 500 ேகாடி மக்களில் மூன்று ேகாடிக்கும் குறைவான மக்கள் தாம் அசைவ உணைவத் தவிர்ப்பதாகக் கூறிக் ெகாள்கின்றனர். இதிலிருந்து முழுச்சைவம் என்பது நைடமுைறக்கு ஒவ்வாதது என்பைத அறியலாம்.
ேமலும் ஒருவருக்கு அைசவ உணவில் விருப்பமில்லாவிட்டால் அைதத் தவிர்த்துக் ெகாள்வதற்கு இஸ்லாம் தைடயாக இல்ைல. அசைவ உணவு உட்ெகாள்வது இஸ்லாத்தில் அனுமதிக்கப்பட்டது தாேன தவிர அவசியம் நைடமுைறப்படுத்த ேவண்டிய ஒன்றல்ல என்பைதயும் உணர ேவண்டும்.
இஸ்லாம் கூறுகின்ற முைறயில் உயிரினங்கைள அறுக்கும் ேபாது அவற்றுக்கு எந்த ேவதைனயும் ெதரியாது என்று ேசாதைன மூலம் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. உயிரினங்கைள உணவாகக் ெகாள்ளும் முஸ்லிமல்லாதவர்கள் அவற்ைறத் தண்ணரிீ ல் மூழ்கடித்ேதா, அல்லது கழுத்ைத ெநறித்ேதா, தடியால் அடித்ேதா, ஈட்டியால் குத்திேயா இன்னும் இது ேபான்ற வழிகளில் பிராணிகளின் உயிைரப் ேபாக்குகின்றனர். ஆனால் இந்த வழிமுைறகளில் பிராணிகைளக் ெகால்வைத இஸ்லாம் கண்டிக்கிறது. பிராணிகளின் குரல் வைளயில் கூர்ைமயான கத்தி மூலம் அறுத்துத் தான் பிராணிகைளக் ெகால்ல ேவண்டும் என்று இஸ்லாம் கூறுகிறது. குரல்வைள மிக விைரவாக அறுக்கப்படுவதால் மூைளயுடன் உள்ள ெதாடர்பு அறுந்து ேபாகின்றது. இதனால் அப்பிராணிகளால் வலிைய உணர முடியாது. இரத்தத்ைத ெவளிேயற்றுவதற்காக உடல் துடிக்கிறது; ேவதைனயால் அல்ல என்பைத சமீபத்திய ஆய்வுகள் ெதரிவிக்கின்றன.
ெஜர்மனி நாட்டில் உள்ள ஹேனாவர் பல்கைலக் கழகத்தில் ஒரு ஆய்வு ேமற்ெகாள்ளப்பட்டது. அந்த ஆய்ைவ நடத்தியவர்கள் ேபராசிரியர் சூல்ட்ஜ் மற்றும் அவரது துைண ஆய்வாளர் டாக்டர் ஹாஸிம் ஆவார்கள். அவர்கள் ெசய்த பரிேசாதைனயின் விவரத்ைதயும் அதன் முடிவுகளின் விவரத்ைதயும் கீேழ தருகின்ேறாம். 1 (முதலில் உணவுக்காக அறுக்கப்படும் விலங்குகள் ேதர்வு ெசய்யப்பட்டன . 2 (அறுைவ சிகிச்ைச ெசய்து அவ்விலங்குகளின் தைலயில் மூைளைய ெதாடும் படி பல பகுதிகளில் மின்னணுக் கருவிகள் ெபாருத்தப்பட்டன. 3 (உணர்வு திரும்பியதும். முழுவதுமாகக் குணமைடய பல வாரங்களுக்கு அப்படிேய விடப்பட்டன. 4 (அதன் பிறகு பாதி எண்ணிக்ைக விலங்குகள் இஸ்லாமிய ஹலால் முைறப்படி அறுக்கப்பட்டன. 5 (மறு பாதி எண்ணிக்ைக விலங்குகள் ேமற்கத்தியர் ைகயாளும் முைறப்படி ெகால்லப்பட்டன. 6 (பரிேசாதைனயின் ேபாது ெகால்லப்பட்ட எல்லா விலங்குகளுக்கும் E.E.G. மற்றும் ஊ.ஈ.ஏ. பதிவு ெசய்யப்பட்டன. அதாவது E.E.G. மூைளயின் நிைலையயும், E.E.G. இருதய நிைலையயும் படம் பிடித்துக் காட்டின . இப்ேபாது ேமற்கண்ட பரிேசாத ைனயின் முடிவுகைளயும், அதன் விளக்கங்கைளயும் காண்ேபாம் . இஸ்லாமிய ஹலால் முைற: 1 (இம்முைறயில் விலங்குகள் அறுக்கப்பட்ட ேபாது, முதல் மூன்று வினாடிகளுக்கு E.E.G.ல் எந்த மாற்றமும் ெதன்படவில்ைல. அறுக்கப்படுவதற்கு முன்னிருந்த நிைலயிேலேய அது ெதாடர்ந்து நீடித்தது. விலங்குகள் அறுக்கப்படும் ேபாது அைவ வலியினால் துன்பப்படவில்ைல என்பைத இது காட்டியது. 2 (மூன்று வினாடிகளுக்குப் பின் அடுத்த மூன்று வினாடிகளுக்கு விலங்குகள் ஆழ்ந்த தூக்கம் அல்லது உணர்வற்ற நிைலக்கு ஆளாகின்றன என்பைத E.E.G.பதிவு காட்டியது. அந்நிைல உடம்பிலிருந்து அதிகப் படியான ரத்தம் பீறிட்டு ெவளியாவதால் ஏற்படுகின்றது. 3 (ேமற்கண்ட ஆறு வினாடிகளுக்குப் பின் E.E.G. பூஜ்ய நிைலையப் பதிவு ெசய்தது. அறுக்கப்பட்ட விலங்கு எந்த வலி அல்லது வைதக்கும் ஆளாகவில்ைல என்பைத இது காட்டியது. 4 (மூைளயின் நிைலைய பூஜ்யமாகப் பதிவு ெசய்த ேநரத்திலும், இதயத் துடிப்பு நிற்காமல் ெதாடர்ந்து துடிப்பதாலும் உடலில் ஏற்படும் வலிப்பினாலும் உடலிலிருந்து முற்றிலுமாக ரத்தம் ெவளிேயற்றப்படுகிறது. அதனால் அந்த மாமிசம் உணவுக்ேகற்ற சுகாதார நிைலைய அைடகிறது . முஸ்லிமல்லாதவர்கள் பிராணிகைளக் ெகால்லும் முைற: 1 (இந்த முைறயில் ெகால்லப்படும் விலங்குகள் உடேன நிைல குைலந்து ேபாய் உணர்வற்ற நிைலக்குப் ேபாகின்றன . 2 (அப்ேபாது விலங்குகள் மிகக் கடுைமயான வலியால் அவதியுறுவைத E.E.G.பதிவு காட்டியது . 3 (அேத ேநரத்தில் விலங்குகளின் இதயம் ஹலால் முைறயில் அறுக்கப்பட்ட விலங்குகேளாடு ஒப்பிடும் ேபாது முன்னதாகேவ நின்று விடுகிறது. அதனால் உடலில் மிகுதியான ரத்தம் ேதங்கிவிடுகிறது. ரத்தம் உைறந்த அந்த மாமிசம் உட்ெகாள்ளத்தக்க சுகாதார நிலைய அைடயவில்ைல. ேமற்கண்ட ஆய்வுகள் இஸ்லாமிய ஹலால் முைறேய சிறந்தது என்பைத எடுத்துக் காட்டுவேதாடு அம்முைறேய மனிதாபிமான முைற என்பைதயும் நிரூபித்துள்ளது. எனேவ பிராணிகைள இஸ்லாம் கூறும் முைறயில் அறுத்தால் அதில் உயிரினங்களுக்கு வைத இல்ைல என்பது நிரூபணமாகின்றது. எனேவ இஸ்லாம் ஜீவகாருண்யமில்லாத மார்க்கம் என்பது முற்றிலும் தவறான குற்றச்சாட்டு என்பதில் ஐயமில்ல.
0 comments:
Post a Comment